Dịch vụ khách hàng

I. HỖ TRỢ KỸ THUẬT

Nếu bạn là khách hàng của TTZ Việt Nam và cần hỗ trợ kỹ thuật, bạn có thể sử dụng các công cụ sau: 

✓ Phần trên trang web: Thông tin về hướng dẫn kỹ thuật có sẵn trong mô tả bất kỳ sản phẩm nào hiện được cung cấp trong danh mục.

✓ Trung tâm Hỗ trợ Kỹ thuật: Một dịch vụ tư vấn cá nhân dành riêng cho những khách hàng có yêu cầu trực tuyến và qua điện thoại với nhân viên kỹ thuật của chúng tôi. Dịch vụ này bao gồm các cuộc gọi video hoặc điện thoại để giải quyết bất kỳ câu hỏi nào có thể phát sinh trong khi phát triển các dự án.

Chi tiết liên hệ số điện thoại: 0989 865 820 hoặc gửi yêu cầu tới địa chỉ email: support@ttz.vn


II. DỊCH VỤ ĐÀO TẠO

TTZ Việt Nam đặt trọng tâm vào dịch vụ đào tạo chất lượng cao cung cấp cho tất cả người dùng sản phẩm của chúng tôi. Thông thường, đào tạo được tổ chức trực tiếp tại nơi lắp đặt cụ thể và nó sẽ diễn ra trước khi kích hoạt hệ thống kiểm soát. Mức độ đào tạo được xác định phù hợp với nhu cầu của khách hàng và quy mô lắp đặt hệ thống. Cấu hình của phần mềm hệ thống là một phần của khóa đào tạo và nó sẽ cung cấp cho người dùng cách dễ dàng nhất có thể để kiểm soát và quản trị cài đặt.

Nếu cần, khách hàng có thể sử dụng một trong các kênh liên lạc làm trung gian kết nối với nhân viên tại Bộ phận hỗ trợ kỹ thuật. Để được tư vấn đủ điều kiện, khách hàng có thể sử dụng e-mail hoặc hotline dịch vụ sửa chữa và bảo trì. Ngoài ra, nhân viên Hỗ trợ Kỹ thuật có thể kết nối với máy chủ cụ thể thông qua internet. Việc xử lý từ xa cho phép loại bỏ các vấn đề khi lắp đặt hoặc giải quyết các thắc mắc của khách hàng trong thời gian rất ngắn.


III. DỊCH VỤ BẢO TRÌ

Tại TTZ Việt Nam, chúng tôi đầu tư rất nhiều thời gian và tâm sức vào Bộ phận Dịch vụ & Bảo trì của mình để phục vụ, bảo trì và sửa chữa hệ thống kiểm soát và các thiết bị.  Dịch vụ có nghĩa là cung cấp cho khách hàng một chương trình bảo trì phù hợp để đảm bảo hiệu suất sản phẩm tối ưu, đồng thời đảm bảo rằng các nghĩa vụ pháp lý được đáp ứng. Trong trường hợp thiết bị trục trặc, đó một quá trình sửa chữa nhanh chóng và hiệu quả.

Tại sao xảy ra điều này

Cho dù thiết bị được thiết kế, sản xuất, lắp đặt và vận hành tốt đến đâu, khả năng hỏng hóc là không thể bỏ qua. 

Bảo trì được lập trình để có thể kéo dài tuổi thọ sản phẩm, giảm khả năng ngừng hoạt động, giữ cho cơ sở và nhân viên của bạn an toàn. Một chương trình như vậy cũng có thể cho phép thiết bị được cập nhật theo các tiêu chuẩn và tiến bộ công nghệ mới nhất.

Các dịch vụ chúng tôi cung cấp

TTZ Việt Nam cung cấp các dịch vụ có thể được điều chỉnh để đáp ứng các yêu cầu chính xác của bạn. Có 2 loại hợp đồng dịch vụ hàng năm được đề xuất, chúng tôi cũng có thể điều chỉnh một hợp đồng cụ thể để phù hợp với yêu cầu cá nhân của bạn:

1. Hợp đồng tức thời

Với hợp đồng này, chúng tôi có thể đáp ứng cuộc gọi của bạn khi bạn yêu cầu chúng tôi có mặt tại chỗ. Dịch vụ này được cung cấp như một 'dịch vụ phản hồi tức thời' và chúng tôi sẽ đến tận nơi để khắc phục sự cố của bạn.

2. Hợp đồng từ trước

Chúng tôi sẽ đến hiện trường 4 lần một năm (hoặc tùy theo yêu cầu) để thực hiện dịch vụ và bảo trì định kỳ nhằm đảm bảo rằng thiết bị của bạn đang hoạt động tối ưu. Đối với những khách hàng có hợp đồng bảo trì này, chúng tôi có thể ưu tiên đáp ứng các cuộc gọi đến.

Cam kết của chúng tôi

Các kỹ sư dịch vụ của TTZ đưa ra phản hồi nhanh chóng và hiệu quả, hỗ trợ cả sản phẩm của chính TTZ và của các nhà sản xuất khác. Chúng tôi cũng đảm bảo cung cấp phụ tùng nhanh chóng.  Chúng tôi sẽ đáp ứng linh hoạt để phục vụ nhu cầu và đòi hỏi của khách hàng. Kỹ sư của chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm và tất cả đều có bằng cấp liên quan. Chúng tôi tin tưởng vào việc cung cấp dịch vụ tuyệt vời với niềm tin từ khách hàng.

0975 93 92 91 icon zalo